Tại sao nên sử dụng sơn bê tông trang trí?

     Không phải tự dưng mà loại sơn này lại được ưa chuộng một thời gian dài như vậy. Tất cả đều nhờ vào những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm mang đến cho công trình. 

Tính thẩm mỹ cao


     Không đơn sắc như các mẫu sơn thông thường trên thị trường, sơn thể hiện được những đường nét, hoa văn khá giống bê tông tự nhiên. Đây chính là điểm nổi bật của loại sản phẩm này. Ngoài ra, sơn bê tông còn mang đến cho không gian một phong cách khá cổ điển và sang trọng. Sự kết hợp màu xám với độ đậm nhạt sẽ tạo nên các chi tiết, hiệu ứng độc lạ và bắt mắt cho không gian của bạn.

 

Tại sao nên sử dụng sơn bê tông trang trí?

 

     Đặc trưng dễ nhận thấy nhất của dòng sơn này chính là những mảng màu xám nhẹ nhàng. Hiện nay, sơn có khá nhiều mẫu mã cũng như bản màu không chỉ dừng lại màu xám nhạt. Bạn có thể tha hồ lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích và công trình của mình.

Dễ dàng lau chùi

     Sử dụng sơn bê tông giúp người dùng tiện lợi hơn trong quá trình vệ sinh dọn dẹp. Cấu trúc bề mặt sơn đã được phủ một lớp wax, giúp bề mặt tường ít bị bám bẩn. Nhiều gia chủ cũng dùng sơn này để thi công ngoại thất căn nhà bởi khả năng dễ lau chùi của nó.

     Với loại sơn này, bạn chỉ cần một chiếc khăn mềm ướt xóa vết bẩn một cách dễ dàng kể cả vết bẩn cứng đầu nhất như phấn bảng, nước sốt,…Sơn sẽ tự động khô lại mà không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ hay chất lượng tường.

 

Tại sao nên sử dụng sơn bê tông trang trí?

 

Giá thành rẻ

     Chi phí bạn bỏ ra khi sử dụng sơn bê tông sẽ rẻ hơn nhiều so với sử dụng các vật liệu khác trang trí. Bởi thực tế, bạn không cần pha trộn sơn như các sản phẩm thông thường và bạn cũng không cần mất thời gian đắn đo xem nên pha tỷ lệ bao nhiêu là hợp lý. Bạn chỉ cần sử dụng máy mài chà tường trơn, sau đó sử dụng mút sơn quét đều đã có được công trình như ý muốn.

     Vì vậy, người dùng sẽ tiết kiệm thêm cho mình được nhiều chi phí về mua sơn, dụng cụ và thợ thi công. Đồng thời, sơn có độ bền rất cao nên bạn cũng không cần bỏ ra quá nhiều chi phí sửa chữa.