Đến ngay địa chỉ bán dung dịch silicone oil uy tín nhất

     Dung dịch silicone oil là một loại dầu có nhiều độ nhớt và ổn định ở nhiệt độ cao và đặc biệt truyền nhiệt khá tốt. Dầu silicon không dễ bị cháy và có khả năng chống nước khá ổn. Dầu silicon là một loại dầu được sử dụng trong ngành công nghiệp nặng và cả ngành công nghiệp nhẹ.

Tìm hiểu về dung dịch silicone oil


     Dung dịch silicone oil là một loại dầu có tác dụng bôi trơn và có vẻ bề ngoài là một chất lỏng có màu trắng hoặc màu vàng nhạt. Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng giảm nhiệt và giảm ma sát.

Dung dịch silicone oil

 

Nội dung liên quan: Công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và phân phối sơn mạ kẽm

Thành phần cấu tạo nên dung dịch silicone oil là gì?

     Dung dịch silicone oil có thành phần chủ yếu là silixane kem theo là một chuỗi các chất có chứa thành phần hữu cơ. Trong số đó các thành phần quan trọng nhất đó là Polydime thylsiloxane

     Dung dịch silicone oil có tính năng đó là có tính năng chịu nhiệt và cách điện một cách tuyệt vời. Ngoài ra sản phẩm có thể chịu được áp lực của thời tiết gây ra. Còn rất nhiều tính năng khác của các loại dầu silicon nó dựa vào hiệu suất của từng loại và tùy vào mức độ khác nhau cua một vài các chất hóa chất có trong thành phần của từng lọ dầu.

Ưu điểm bất ngờ của dung dịch silicone oil


Dung dịch silicone oil

  • Tính oxy hóa ổn định

  • Xóa màu khi ở môi trường có nhiệt độ cao

  • Giữ được độ ổn định của tính chất thành phần cao

  • Chịu được nhiệt độ cao.

  •  Sản phẩm có độ trơn tốt và lâu khô

  •  Có khả năng chống được bức xạ cao

Dung dịch silicone oil được ứng dụng như thế nào?


     Dung dịch silicone oil bản chất được ứng dụng trên các bề mặt được tiếp xúc trực tiếp như: cao su với cao su, cao su kết hợp với nhựa hoặc cao xu kết hợp với kim loại

     Ngoài ra sản phẩm còn được sử dụng làm chất bôi trơn cho hệ thống nước vì nhằm mục đích chống tạo bọt. Dung dịch silicone oil được sử dụng trong chất nén võng mạc, là thành phần trong dầu thủy lực, ứng dụng trong mỹ phẩm, ngành y tế và được sử dụng trong công nghiệp. Nhất là các máy tập chạy bộ, tập gim, máy phô tô copy, máy in.

Nội dung liên quan: Tham khảo ngay các loại dầu bôi trơn chống dính tại HDTECH

Dùng cho băng tải máy chạy bộ

     Bạn có tin dung dịch silicone oil được sử dụng trong băng tải chạy bộ không ? Nếu không có nó thì băng tải phải rước lấy hậu quả như thế nào không?

     Tất cả các loại máy móc nếu sử dụng lâu ngày mà không tra dầu mỡ thì máy móc sẽ nhanh chóng xuống cấp và mất nhiều chi phí sửa chữa. Vậy đối với máy chạy bộ:


Dung dịch silicone oil

  • Hỏng băng tải và thảm chạy, băng chuyền sẽ không còn hoạt động trơn tru nữa

  • Ván chạy bộ cũng ay bị dít hơn

  • Nếu máy sử dụng quá tải gây đến cháy động cơ vì độ ma sát mài mòn cao.

Được ứng dụng trong phòng tập gym

     Đây là câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều nhất trong quá trình tư vấn cho khách hàng gần đây. Nhất là những chủ phòng tập gym. Bởi họ muốn biết dầu bôi trơn công nghiệp này sẽ giúp ích gì cho máy móc của họ?

    Về vấn đề này chúng tôi xin giải thích như sau: máy chạy bộ thực ra có cấu tạo cực kỳ đơn giản. Nó được cấu thành từ hai bo mạch điện tử, một động cơ. Hai quả lô và khung xương máy, một tấm ván bằng gỗ MDF, một tấm thảm, băng chuyền. Băng tải để hỗ trợ cho chúng ta đứng lên, chuyển động của động cơ. Tại sao phải dùng dầu silicon bôi trơn?

     Bởi khi dùng dung dịch silicone oil cho băng tải sẽ giúp cho băng tải mềm hơn, chạy bền bỉ hơn. Ngoài ra nó còn có khả năng giảm sinh nhiệt, giảm ma sát. Cũng như giảm trọng tải giữa băng tải, ván sàn và động cơ.

     Chính vì vậy, bạn nên thường xuyên bôi dung dịch silicone oil để gia tăng tuổi thọ cho máy móc. Tăng hiệu quả sử dụng cũng như các tiện ích khác. Đối với hộ gia đình 3 tháng bạn nên tra dung dịch silicone oil cho máy móc một lần. Còn đối với các phòng tập Gym thì một tuần hoặc 3 tuần nên bôi dầu một lần.

     Bên cạnh đó, dung dịch silicone oil còn được xem là vật liệu cách điện tốt, bôi trơn, sốc, bụi, điện môi hay chất dẫn nhiệt. Trong thực tế người ta còn sử dụng nó như một phụ gia, hoặc được áp dụng phổ biến. Trong việc hoàn thiện các thiết bị điện tử, vật liệu xây dựng, vận tải, hóa dầu, dệt….

Dung dịch silicone oil ứng dụng cho máy photocopy và máy in

Dung dịch silicone oil

     Dung dịch silicone oil có tác dụng bôi trơn tại các chi tiết trong máy photocopy và máy in. Như các bánh răng và trục truyền động,... Sản phẩm dung dịch silicone oil giúp máy photocopy và máy in có thể duy trì được hoạt động tốt hơn, vận hành một cách trơn tru. Đồng thời giúp cho hộp mực đẹp hơn. Giảm ma sát tối đa cho các chi tiết

     Khi sử dụng cần phải để ý lúc bảo quản và đậy ngay lắp khi sử dụng sản phẩm. Nếu bạn bảo quản tốt dầu thì bạn có thể tái sử dụng nhiều lần hơn nữa.

Nội dung liên quan: Địa chỉ bán chất bôi trơn chống dính màng PE chất lượng

Một số dung dịch silicone oil chất lượng tốt bạn có thể tham khảo


     Dung dịch silicone oil còn được gọi là dầu silicone. Dưới đây là hai loại dầu silicone tốt nhất và được sử dụng nhiều nhất hiện nay:

Dầu silicone 100cst

     Dầu silicone 100cst là dạng dầu bôi trơn gốc polydimethilsiloxane không màu có độ nhớt từ 50 - 10.000 cst, thường được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp khác nhau như ngành khuôn mẫu (dầu tách khuôn), dệt may (bôi trơn máy móc), thuỷ lực (dầu thuỷ lực), điện lực (dầu cách điện), tạo khả năng dầu bôi trơn và chống dính, bảo vệ chống rỉ sét kim loại dưới tác động môi trường...

    • Tên sản phẩm: Dầu silicone 100cst

     • Dạng dầu bôi trơn không màu.

     • Chống bám dính tốt cho khuôn nhựa và cao su.

     • Bôi trơn dây cáp nhựa và cao su.

     • Tạo màng chống ẩm ướt tấn công thiết bị điện (khả năng chống phóng điện đạt 10 -20 KV/mm).

     • Chất tạo mền cho da, vải sợi.

     • Có thể dùng làm dầu thuỷ lực cho bơm và xi lanh.

     • Không độc hại và được dùng trong công nghiệp thực phẩm.

     • Ứng dụng: Nhựa, cao su, giấy, kim loại, vải sợi, thuộc da.

     • Đóng gói: 25kg

     • Nhà sản xuất: SILICONI

 

Dung dịch silicone oil

Dầu silicone Shinetsu KF 99

     Dầu silicone Shinetsu KF 99 là một loại dầu silicon có chứa hydro, trong đó một phần của nhóm methyl của dầu silicon dimethyl được thay thế bằng các nhóm hydro. Nếu bạn nướng dầu silicon KF-99 trong môi trường nhiệt độ cao, bạn có thể có được độ kỵ nước với độ bền tuyệt vời Bộ phim có thể được sử dụng trong xử lý chống thấm thủy tinh, sản phẩm gốm, sợi và các sản phẩm khác. Ngoài ra, nó cũng có thể đóng một vai trò tích cực trong việc cải thiện tính lưu động của bột và ngăn ngừa sự hóa rắn.

     Chịu nhiệt của ầu silicone Shinetsu KF 99

     Dầu silicon có khả năng chịu nhiệt tuyệt vời. Ví dụ, dầu silicon dimethyl DM-FLUID được tiếp xúc với không khí lên đến 150 ° C với rất ít thay đổi. So với dầu silicon dimethyl, dầu silicon methyl phenyl cho thấy khả năng chịu nhiệt tuyệt vời hơn và có thể được sử dụng trong thời gian dài hơn trong môi trường 250 ° C.

Kháng lạnh của dầu silicone Shinetsu KF 99

     Dầu silicon có hiệu suất nhiệt độ thấp tuyệt vời. DM-FLUID vẫn ở dạng lỏng ngay cả ở -50 ° C. Dầu silicon Methylphenyl được phát triển đặc biệt cho các ứng dụng nhiệt độ thấp, vì vậy nó vẫn ở dạng lỏng ngay cả ở -65 ° C. Vì nhiệt độ môi trường xung quanh ít ảnh hưởng đến độ nhớt, nên những sản phẩm này rất lý tưởng cho các ứng dụng ở vùng lạnh.

Độ ổn định độ nhớt của dầu silicone Shinetsu KF 99

     Độ nhớt của dầu silicon sẽ không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi nhiệt độ. Do đó, nó phù hợp cho các dụng cụ được sử dụng trong máy bay, ô tô và tàu hỏa và các ứng dụng khác yêu cầu sử dụng độ ổn định độ nhớt của dầu silicon. Ngoại trừ các sản phẩm có độ nhớt thấp (dưới 10 mm2 / s), DM-FLUID có ưu điểm là thay đổi độ nhớt ít liên quan đến nhiệt độ hơn so với dầu khoáng và dầu tổng hợp thông thường hoặc các loại dầu silicon khác.

Địa chỉ cung cấp dung dịch silicone oil chính hãng là đâu?


     HDTECH thành lập năm 2012 chuyên nhập khẩu phân phối và thương mại các sản phẩm dùng trong các lĩnh vực khác nhau. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm và dày dặn với hơn 10 năm trong lĩnh vực phân phối các loại dầu bôi trơn silicone. HDTECH cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưu việt nhất, an toàn nhất.

 

Dung dịch silicone oil

 

     HDTECH chuyên nhập khẩu phân phối và thương mại các sản phẩm trên thị trường Việt Nam gồm:

     - Sơn mạ kẽm, sơn mạ kẽm lạnh , sơn kẽm các loại, sơn mạ kẽm lạnh Siliconi, sơn mạ kẽm lạnh Nurichem, sơn mạ kẽm lạnh ZRC, sơn mạ kẽm lạnh Zinc Guard , sơn mạ kẽm sáng Emonra, sơn xịt kẽm sáng ZG400, sơn xịt kẽm tole xà gồ ZG300, sơn lót kẽm ZG151 (xám Ral 7035), sơn phủ kim loại, sơn lót chống ăn mòn, sơn chống ăn mòn Rust Bullet, sơn trực tiếp rỉ sét, sơn chịu nhiệt 1000oC,

     - Mỡ bôi trơn thực phẩm, dầu bôi trơn, dầu silicone cho bao bì thực phẩm, dầu bôi trơn chống dính SF10, mỡ bôi trơn chi tiết thực phẩm, mỡ bôi trơn SF20,

     - Dung dịch chống xỉ hàn, chống bám dính xỉ hàn, chống văng xỉ hàn, chai xịt chống xỉ hàn Antitek, dung dịch chống xỉ hàn Protect700, chống xỉ hàn cao robot Protect800,

     - Dung dịch kiểm tra mối hàn, kiểm tra vết nứt,

     - Hoá chất bảo dưỡng công nghiệp, dầu silicone oil chống dính, dầu bôi trơn chống dính silicone spray, dầu silicone oil dạng lỏng,

     - Sơn chống ăn mòn hoá chất, sơn chống ăn mòn nước biển, sơn công nghiệp xử lý nước thải, hoá chất chuyên dùng, sơn thép mạ kẽm, sơn chống ăn mòn tàu biển, sơn trực tiếp rỉ sét, sơn Rust Bullet USA,

     - Sơn khung thép nhà xưởng, sơn giàu kẽm, sơn lót kẽm chống rỉ, dầu tách khuôn các loại, dầu bôi trơn đa năng cho bu lông và đai ốc.

 HDTECH là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng vì:

 

Dung dịch silicone oil

      ✔ Công nhân viên, kỹ sư và công nhân lao động có kiến thức chuyên sâu và giàu kinh nghiệm.

      ✔ Công ty đã thi công nhiều công trình lắp đặt dây chuyền sơn tĩnh điện có quy mô lớn trong và ngoài nước.

      ✔ Luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực không ngừng để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

      ✔ Cam kết mang đến khách hàng những dịch vụ uy tín, chất lượng và mức giá cạnh tranh nhất.

      ✔︎ Đội ngũ nhân viên tận tình tận tâm.

      ✔︎ Bảng giá luôn được cập nhật mới nhất, có niêm yết dấu đỏ của nhà sản xuất.

      ✔︎ Hỗ trợ hệ thống chọn màu online nhanh chóng.

      ✔︎ Hỗ trợ giao hàng tận nhà.

      ✔︎ Thanh toán tiện lợi qua tài khoản ngân hàng cho những khách hàng ở xa.

     Với mong muốn mang đến cho người tiêu thụ những trải nghiệm tốt nhất, HDTECH đã phát triển bộ phận chăm lo khách hàng để đáp ứng quý khách khi có những vấn đề chưa hiểu, hoặc ý kiến đóng góp về sản phẩm của chúng tôi. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về sơn chống ăn mòn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!


HDTECH IN VIET NAM

● VĂN PHÒNG TPHCM:

     – Địa chỉ: 80 Đường số 17, KDC Bình Hưng, X.Bình Hưng, Bình Chánh (Gần Bến Xe Quận 8)

     – Hotline: 0902 38 05 38 (Mr.Nhật)

● VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

     – Địa chỉ: Số 158 Phố Hạ Đình, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

     – Hotline: 0904 968 633 (Ms.Phượng)

● VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG:

     – Địa chỉ: 106 Triệu Nữ Vương, Phường Hải Châu 2, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

     – Hotline: 0914 127 498 (Ms.Thuỷ)

Điện thoại: 028 37582272

Email: hdtech.vietnam@gmail.com

Website: sonmakem.com


Tìm kiếm có liên quan

Dầu silicone hòa tan trong nước
Dầu silicone bôi trơn
Silicone oil trong mỹ phẩm
Các loại dầu silicone
Silicone Oil là gì
Methyl silicone oil
Dầu silicon dụng để làm gì
Dầu Silicon dùng cho máy photocopy